benhviemxuongkhop’s blog

Chia sẻ tin tức về bệnh xương khớp

Thoái hóa khớp khám ở đâu uy tín, chất lượng

Thoái hóa khớp khám ở đâu hiệu quả, an toàn và uy tín là lo lắng của không ít người bệnh. Thực tế hiện nay cho thấy, nhu cầu khám chữa các bệnh về xương khớp đang gia tăng từng ngày. Tuy nhiên, đi kèm với đó là không ít cơ sở khám cơ xương khớp chui mọc lên như nấm gây hoang mang cho đại bộ phận người bệnh. Vậy người bị thoái hóa khớp nên khám ở đâu chất lượng để nhanh chóng trị dứt chứng thoái hóa này?

Được biết, thoái hóa khớp là tình trạng mất cân bằng cơ học, sinh học ở phần sụn khớp do vấn đề về tuổi tác, di truyền, chấn thương hoặc do mắc các bệnh lý mãn tính. Ở giai đoạn đầu, thoái hóa khớp đã có những biểu hiện rõ rệt như tê, cứng khớp gối, xuất hiện các cơn đau không liền mạch.

Theo thời gian, tần suất và mức độ của các cơn đau này tăng dần lên gây biến dạng khớp, cơ xương yếu dần và teo lại, thậm chí còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng vận động của người bệnh.

https://upanhtocdo.com/images/2018/04/27/thoai-hoa-khop-nen-lam-gi.jpg

 

Tuy nhiên, theo PGS.TS Nguyễn Ngọc Lan, Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai, nếu được phát hiện sớm, thăm khám và điều trị đúng cách tại các cơ sở chuyên khoa uy tín, thoái hóa khớp hoàn toàn có chữa dứt. Vậy người bị thoái hóa khớp  khám ở đâu tốt?

Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội và Tp.HCM, nhiều cơ sở khám chữa đã và đang được nhiều người bệnh tin tưởng và gửi gắm niềm tin chữa thoái hóa khớp như:

Tại Hà Nội: Thoái hóa khớp khám ở đâu?

#1 Bệnh Viện Trung Ương Quân Đội 108

Đây là địa chỉ hàng đầu được nhiều chuyên gia và người bệnh đánh giá cao trong quá trình điều trị thoái hóa khớp gối. Tại đây, bệnh viện quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, điển hình là TS.PGS.BS. Trần Hồng Nghị - Chủ nhiệm khoa Nội Thận Khớp và TS.PGS. Phạm Hòa Bình, Nguyên PGĐ Bệnh Viện Trung Ương Quân Đội 108.

#2 Khoa Cơ Xương Khớp, Bệnh Viện Bạch Mai

So với Bệnh viên Trung Ương quân đội 108, đây cũng là một địa chỉ vàng về khám chữa cơ xương khớp, nhất là khớp  Người bệnh gửi gắm niềm tin chữa bệnh tại bệnh viện phần nhiều vì ở đây được trang bị hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại. Thêm vào đó, PGS.TS.BS. Nguyễn Vĩnh Ngọc, Phó Chủ Tịch Hội Cơ Xương Khớp Việt Nam đầu quân làm việc tại đây cũng khiến người bệnh phần nào yên tâm hơn về chất lượng khám chữa.

#3 Phòng khám số 1, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Phòng khám số 1 tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội vốn là địa chỉ quen thuộc cho các bệnh nhân mắc các bệnh liên quan đến cơ xương khớp. Tại đây, các bác sĩ hàng đầu sử dụng hệ thống chụp cắt lớp với 128 dãy cùng máy chụp cộng hưởng từ 1.5 Tesla, cung cấp và đáp ứng đủ các yêu cầu chụp, chiếu, xét nghiệm.

Tại Tp.HCM: Thoái hóa khớp khám ở đâu?

#1 Khoa Cơ Xương Khớp, Bệnh viện Nhân dân 115

Không chỉ được đánh giá cao về chuyên môn, hệ thống đầu tư trang thiết bị hiện đại, khoa Cơ xương khớp, Bệnh viên Nhân dân 115 còn được nhiều người bệnh tin tưởng vì thái độ, chất lượng phục vụ luôn lấy người bệnh làm trọng và hết lòng vì người bệnh.

#2 Khoa bệnh học Cơ Xương Khớp, Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Tp.HCM

Vài năm gần đây, kha bệnh học Cơ xương khớp, Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Tp.HCM đã có những bước tiến dài về lĩnh vực thăm khám, điều trị xương khớp được người bệnh ghi nhận.

#3 Đơn vị phẫu thuật xương khớp, Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, Đơn vị Phẫu thuật xương khớp – Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh luôn được đánh giá là địa chỉ khám cơ xương khớp chất lượng, uy tín trên địa bàn thành phố.

Trên đây là một vài chia sẻ về vấn đề thoái hóa khớp khám ở đâu. Việc tìm được một địa chỉ khám chữa đáng tin cậy sẽ giúp quá trình trị bệnh của bạn được chính xác, hợp lý và rút ngắn được phần nào. Mong rằng, thông qua những chia sẻ trong bài viết trên, các bạn đã tìm ra được địa chỉ khám chữa thoái hóa khớp phù hợp nhất cho bản thân.

Xem chi tiết về các phòng ngừa thoái hóa khớp :