benhviemxuongkhop’s blog

Chia sẻ tin tức về bệnh xương khớp

Địa chỉ khám đau vai gáy ở đâu tốt nhất?

 

Khám đau vai gáy ở đâu tốt nhất luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Muốn biết địa chỉ khám bệnh uy tín và an toàn, hãy đọc thông tin bài viết dưới đây.

 

Tìm địa chỉ khám thoái hóa cột sống cổ rất quan trọng bởi nó quyết định đến hiệu quả của việc chữa bệnh. Một nơi có đội ngũ y bác sĩ giỏi cùng trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến thì chắc chắn sẽ giúp người bệnh đạt kết quả cao hơn khi thăm khám. Dưới đây là những địa chỉ khám chữa bệnh đau vai gáy ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

1/ Địa chỉ khám đau vai gáy ở đâu

Khám thoái hóa cột sống cổ ở đâu tại Hà Nội? Nếu bạn đang bị chứng bệnh này làm ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống thì hãy đến những bệnh viện sau để thăm khám và điều trị.

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức ngụ tại số 18 Phủ Doãn – Hàng Bông – Hoàn Kiếm là bệnh viện uy tín trong thăm khám và điều trị bệnh đau vai gáy

https://benhviemxuongkhop.com/cach-chua-dau-vai-gay-n3197.html

. Bệnh viện mở cửa từ 7h – 12h sáng và 13h30 – 16h chiều từ thứ 2 – 6 hàng tuần.

https://sv1.uphinhnhanh.com/images/2018/04/11/dau-vai-gay-phai-lam-sao.png

 

Khoa cơ Xương khớp ở bệnh viện này được coi là phòng khám đau vai gáy hàng đầu cho bệnh nhân. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, tay nghề cao cùng trang thiết bị y học hiện đại có thể giúp bệnh nhân phục hồi bệnh nhanh chóng.

Bệnh viện Bạch Mai

Nếu ai hỏi khám đau vai gáy ở đâu tại Hà Nội thì đáp án tiếp theo sẽ là bệnh viện Bạch Mai. Bệnh viện nằm tại số 78 đường Giải Phóng quận Đống Đa. Bệnh viện Bạch Mai với lịch sự lâu đời chứng minh cho sự uy tín. Thời gian mở cửa của bệnh viện là từ 6h30 đến 18h từ thứ 2 – 7 hàng tuần.

Khi đến bệnh viện Bạch Mai bạn sẽ không còn phải hỏi khám đau vai gáy ở đâu nữa. Bởi, sự tận tình cùng chuyên môn giỏi của đội ngũ y bác sĩ nơi đây chính là câu trả lời cho bạn. Hơn nữa, nơi đây được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ cho việc thăm khám. Vì thế, nếu đang có dấu hiệu bệnh và cần một địa chỉ thăm khám thì hãy đến bệnh viện Bạch Mai.

2/ Nên khám đau vai gáy ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh?

Tại thành phố Hồ Chí Minh thì khám đau vai gáy ở đâu tốt cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Theo đó, muốn tìm địa chỉ thăm khám, bạn có thể đến những nơi sau:

Bệnh viện Đại Học Y dược Thành Phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đại học Y dược chính là câu trả lời cho câu hỏi khám đau vai gáy ở đâu tốt. Nằm trên đường Hồng Bàng (số 215) quận 5, bệnh viện này chính là địa chỉ uy tín giúp những người đau vai gáy cấp có thể an tâm chữa bệnh.

Bệnh viện Hồng Bàng mở cửa từ rất sớm (5h) và khám bệnh từ 6h30 từ thứ 2 – 6 hàng tuần. Nơi đây có đội ngũ y bác sĩ giỏi cùng trang thiết bị hiện đại có thể giúp bệnh nhân chữa khỏi bệnh dễ dàng hơn. Đây chính là nơi khám thoái hóa cột sống cổ uy tín được nhiều người tin tưởng.

https://sv1.uphinhnhanh.com/images/2018/04/11/dau-vai-gay.jpg

 

Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy cũng chính là đáp án câu hỏi khám đau vai gáy ở đâu. Ngụ tại số 201B Nguyễn Chí Thanh – quận 5, bệnh viện Chợ Rẫy chính là địa chỉ uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

Bệnh viện Chợ Rẫy mở cửa từ 7h – 16h từ thứ 2 – 7 hàng tuần. Bệnh viện Chợ Rẫy được so sánh với bệnh viện Bạch Mai ở Hà Nội về chất lượng thăm khám và sự tin tưởng của bệnh nhân đối với bệnh viện. Vì thế, đây cũng là địa chỉ giúp bạn có thể điều trị căn bệnh đau vai gáy.

Câu hỏi khám đau vai gáy ở đâu đã có câu trả lời. Tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là hai thành phố lớn của cả nước vì thế luôn có những địa chỉ uy tín giúp bạn có thể nhanh chóng điều trị, làm giảm triệu chứng bệnh. Hãy đến bệnh viện gặp bác sĩ chuyên khoa nếu bạn đang bị chứng bệnh đau vai gáy làm phiền để được sớm trị khỏi bệnh nhé! bạn đọc cũng có thể xem thêm về danh mục bệnh tại 

https://khambenh.org/danh-muc/